Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Hướng dẫn chạy rom chính hãng cho Oppo F1

Bài viết này sẽ hướng dẫn chạy rom chính hãng cho Oppo F1 khi xảy ra tình trạng bị treo logo hoặc root bị lỗi. Đây là phiên bản mới nhất của Oppo F1.

Lưu ý: Khi thực hiện các bạn nên chuẩn bị 1 sợi cáp tốt, pin sạc trên 90% để đảm bảo máy không bị mất nguồn và đồng thời khi chạy rom tuyệt đối không được rút cáp ra nếu đang cài đặt rom. Các bạn phải nắm 1 ít kiến thức về việc nâng cấp máy. Ngoài ra, vẫn có thể có những rủi ro trong việc nâng cấp nên các bạn vui lòng suy nghĩ kĩ trước khi nâng cấp và hiện tại bài viết sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề này.

Bước đầu, thao tác trên máy tính, để chuẩn bị cho việc chạy rom ta tải về bản
rom của máy.



Sau đó, copy bản rom vào thư mục gốc của máy để tiện tìm kiếm bản rom.


Thao tác trên điện thoại, mình tắt nguồn máy. Bấm giữ cả 2 phím giảm âm lượng và nguồn cho đến khi máy hiện thị ra 3 dòng chữ tiếng anh và 2 dòng tiếng hoa. Mình chọn vào English.


Để chạy được tốt phiên bản rom mới, mình nên reset lại máy 1 lần bằng cách chọn vào wipe data and cahe.


Ở đây, mình chọn tiếp vào wipe data and cahe một lần nữa để xác nhận xóa dữ liệu.


Sau khi trở về màn hình đầu tiên mình chọn vào install form stogare device. Ở đây, mình chọn tiếp vào bản rom đã copy ở bước trên để tiếp hành chạy rom.


Bấm ok để xác nhận việc nâng cấp phiên bản.


Máy sẽ chuyển sang giao diện chạy rom. Minh chỉ cần đợi khoảng 3 phút để hoàn tất việc nâng cấp này.


Đến bước này đã hoàn thành việc chạy rom chính hãng cho Oppo F1.


Tâm Nguyễn.
banner
Bài đăng mới hơn
Bạn đã xem bài cuối

ĐĂNG BÌNH LUẬN TRÊN FACEBOOK:

TOP